Wednesday, June 10, 2020

सह्या गोळा करण्याचा छंद दि.०९.०६.२०२०

सह्या गोळा करण्याचा छंद

शाळेत असताना सह्या गोळा करण्याचा छंद लागला.  चॉकलेटच्या रॅपरवर मोटारगाड्यांची चित्रे येत. ती चित्रे  चॉकलेट कंपनीने दिलेल्या वहीत योग्य नंबरवर चिकटवून सर्व वही पूर्ण भरून त्या कंपनीला पाठवायची. त्यामुळे कंपनी कडून मोठमोठ्या नेत्यांच्या, पुढाऱ्यांच्या सह्यांचा छोटासा गुलाबी रंगाचा अल्बम बक्षीस मिळाला होता. 

त्या अल्बम मध्ये प्रथमच महात्मा गांधीजींची सही होती. त्या नंतर नेताजी सुभाषचंद्र बोस, जवाहरलाल नेहरू, रवींद्रनाथ टागोर यांच्या सह्या  होत्या. पाब्लो पिकासो, विल्स्टन चर्चिल यांच्या सुद्धा सह्या होत्या.

याच अल्बम मध्ये प्राध्यापक शिवाजीराव भोसले, शिवशाहीर दादासाहेब पुरंदरे आणि ऐतिहासिक कथाकथनकार भारताचार्य प्राध्यापक सु ग शेवडे, पोलीस महानिरीक्षक अरविंद इनामदार, आध्यत्मिक गुरू पद्माकर वि वर्तक यांच्या  सह्या घेतल्या आहेत.

 माझ्या जीवन सफरीत ज्यांना ज्यांना मी गुरू मानले त्यांच्या सुद्धा सह्या ह्या अल्बममध्ये घेतल्या आहेत. 

हिंदी चित्रपटातील प्रसिद्ध अभिनेते अभिनेत्री यांचे एक पुस्तक मिळायचे. त्या पुस्तकात हिरो हिरोईन यांचे पत्ते आणि जन्म तारीख असायची. आपल्याला आवडणाऱ्या हिरोला पोष्टकार्ड वर शुभेच्छा संदेश लिहून वाढदिवसाच्या अगोदर पाठवून द्यायचो. या अभिनेत्यांकडून त्यांचा पोस्टकार्ड साईज फोटो आणि त्याच्या वर त्यांच्या सहीचे कार्ड घरपोच पोष्टाने यायचे.

त्या काळचे प्रसिद्ध हिरो  दिलीप कुमार, राज कपूर, देव आनंद, मनोज कुमार, राजेंद्र कुमार तसेच हिरॉईन नूतन, नर्गिस, माला सिन्हा, वहिदा रेहमान, मधुबाला अशा अनेकांचे फोटो आणि सह्या गोळा केल्या होत्या.

हा सर्व सह्यांचा खजिना 26 जुलै 2005 च्या पावसात गहाळ झाला.

परंतू सह्या घेण्याची उर्मी शमली नव्हती.

मुंबई महापालिकेच्या ए विभाग कार्यालयातील जल विभागात कार्यरत असताना. दोन प्रसिद्ध व्यक्तींच्या सह्या मिळाल्या. एक प्रसिद्ध सरकारी वकील श्री उज्ज्वल निकम आणि दुसरी अतिशय प्रसिद्ध व्यक्ती जिचा मी चाहता आहे,  तिच्या सहीची गोष्ट  सांगणार आहे.
 ०२ जानेवारी २००६ रोजी काळाघोडा येथील चेतना रेस्टॉरंट मध्ये माझ्या अधिकाऱ्यांसह दुपारी जेवायला गेलो होतो. हे रेस्टॉरंट ट्रॅडिशनल  शाकाहारी जेवणासाठी खूप प्रसिद्ध आहे. तेथे राजस्थानी फूड फेस्टिव्हल सुरू होते. आम्ही जेवायला बसलो, इतक्यात समोर लक्ष गेले, एका टेबलवर आशाताई भोसले काही परदेशी व्यक्तींसह  बसल्या होत्या. त्यांचे जेवण आटपून त्या निघायच्या तयारीत होत्या

आशताईंचा मी कॉलेज जीवनापासून फॅन आहे. क्षणाचा विलंब न लावता खिशातील छोट्या डायरीचे पान फाडले आणि आशाताईंच्या पुढ्यात उभा राहिलो.

"आशाताई मी तुमचा चाहता आहे, या नवीन वर्षात तुमची सही हवी आहे". 

 हसत हसत आशाताईंनी माझ्याकडे पाहिले आणि म्हणाल्या, 'काय रे नाव तुझं'  क्षणभर मी गांगरलो  आणि नाव सांगितले. आशाताई गोव्याच्या आहेत आणि गोव्यात एकेरी नावाने हाक मारणे हे प्रेमाचे, आपुलकीचे प्रतीक आहे याची जणीव झाली.

आशाताईंनी एक मेसेज लिहिला आणि सही करून कागद माझ्या हातात दिला. तो मेसेज वाचला आणि अपार आनंद झाला. खाली वाकून आशाताईंच्या पाया पडलो. त्या हॉटेल मधील सर्व व्यक्ती तसेच आशाताईंच्या समोर बसलेल्या परदेशी व्यक्ती आश्चर्याने माझ्याकडे पाहत होत्या. परंतु मी माझ्याच आनंदात मश्गुल होतो.

आशाताईंनी लिहिले होते, " हे नवीन वर्ष सुखाचे आहे, प्रिय सतीश"

आशाताई गायकीने खूप मोठ्या आहेत हे माहीत होते. पण मनाने सुद्धा अतिशय श्रीमंत आहेत आणि सकारात्मक दृष्टिकोन खच्चून भरला आहे याची जाणीव झाली. 

सर्व साधारणपणे "नवीन वर्ष सुखाचे जावो" अशा शुभेच्छा देतात, पण आशाताईंनी  "नवीन वर्ष सुखाचे आहे" अशा शुभेच्छा दिल्या होत्या.

नवीन वर्षातील पहिल्याच कार्यालयीन दिवशी आशाताईंचे प्रेमळ शब्द आणि त्यांच्या शुभेच्छासह मिळालेली सही मी आजही जपून ठेवली आहे.

माझ्या सह्यांचा छंदातील आशाताई भोसलेंची सही माझ्या मर्मबंधातली प्रचंड मोठी ठेव आहे. 

ही अनमोल सही आज तुम्हाला पेश करतोय.

सतीश जाधव

No comments:

Post a Comment